Tượng Quan Âm Bồ Tát Xanh Trắng Viền Vàng QABT-011

Mã sản phẩm: QABT-011

Giá 3,200,000 VNĐ

Kích thước:

  • Cao 30cm (đường kính đế :19cm) - Giá : 3.200.000 VNĐ
  • Cao 40cm (đường kính đế :23cm) - Giá : 5.000.000 VNĐ

Tượng Mẹ Quan Âm được làm bằng chất liệu bột đá dát vàng cao cấp. Diện đẹp từ bi, hoan hỉ. Quý thầy, quý cô, quý Phật tử có nguyện vọng muốn thỉnh tượng xin vui lòng liên hệ để được tư vấn.

# nhận giao tượng toàn quốc

0939194468 Gọi điện thoại 0939194468 Tư vấn Zalo


Chi tiết sản phẩm

Mỗi chư vị Phật, Bồ Tát đều có những hình tướng, hạnh nguyện riêng. Nhưng tất cả các Ngài đều có chung một lòng thương chúng sinh vô hạn và làm lợi ích cho hết thảy chúng sinh. Lòng từ bi của các Ngài luôn song hành cùng trí tuệ. Các Ngài cứu độ chúng sinh và sẵn lòng thụ lãnh hết mọi đau khổ của chúng sinh. Cũng như hồi hướng phúc đức của mình cho kẻ khác.

Quan Âm Bồ Tát là vị Bồ Tát đã chứng quả thành Phật. Nhưng vì nguyện từ bi, Ngài vẫn lẫn lộn ở cõi Ta Bà để phổ độ, giác ngộ chúng sinh. Ngài cứu giúp chúng sinh, giúp họ thoát khỏi khổ đau, đem tới niềm vui, hạnh phúc cho họ. Ngài là một trong những vị Phật, Bồ Tát có tầm ảnh hưởng lớn và được tôn sùng nhất trong Phật Giáo.

mua tượng quan âm xanh ngọc bằng đá ở đâu

Tượng Quan Âm Bồ Tát Xanh Trắng Viền Vàng

Tượng Quan Âm Bồ Tát xanh trắng viền vàng của Rước Tài Lộc được làm từ bột đá cao cấp. Tượng Quan Âm Bồ Tát ngự trên đài sen vững chắc. Bột đá xanh, kết hợp với bột đá trắng hài hòa, cho tượng thêm đẹp, màu sắc rươi mát, dễ chịu.

Tượng được chế tác với các đường nét sống động. Các hoa văn, họa tiết nổi được viền vàng tỷ mỉ, sắc nét. Đồ trang sức cũng được mạ vàng tinh tế. Tượng có thần thái tươi vui, đường nét khuôn mặt thanh thoát, cân đối, hài hòa. Tôn tượng đẹp toát lên được sự từ bi, trang nghiêm, phúc hậu.

ở đâu bán tượng quan âm đẹp

địa chỉ bán tượng quan âm đẹp nhất

Tượng Quan Âm Bồ Tát xanh trắng viền vàng có nhiều kích thước khác nhau. Đem tới cho khách hàng có được nhiều sự lựa chọn.

Quý khách có nhu cầu Thỉnh tượng vui lòng liên hệ để được tư vẫn kỹ hơn về kích thước.

Đánh Giá Sản Phẩm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Chat Zalo
Gọi điện ngay